Home » » Cách ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau khớp

Cách ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau khớp

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020 | 00:08

Đau khớp là tình trạng đau ở một hoặc nhiều khớp khác nhau trên cơ thể. Tùy theo mức độ bệnh mà người bệnh có thể bị đau nhiều hay ít. Sử dụng tinh dầu phong lữ là một trong những phương pháp điều trị viêm khớp phổ biến. Tuy nhiên, cách ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau khớp hiệu quả. Mọi chi tiết sẽ được làm rõ trong bài đăng này:


Xem thêm:

+ Bồn massage chân

+ Máy ngâm chân giải độc

+ Bồn massage chân

Nguyên nhân và cách ngâm chân bằng tinh dầu phong lữ thảo chữa đau nhức xương khớp

Tất nhiên, bạn nên quan tâm một chút đến việc ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau khớp. Tuy nhiên, chúng ta hãy xem xét ngắn gọn các nguyên nhân của chứng bệnh này đã nhé.

Quá béo

Những người thừa cân hoặc béo phì có thể bị viêm khớp.

Nhắn tin điện thoại với 1 ngón tay

Thói quen sử dụng điện thoại thường xuyên khiến xương khớp của bạn bị đau nhức. Đặc biệt là ngón tay cái. Theo dõi sms của một chuyên gia bằng ngón tay cái của bạn tạo áp lực cao gấp 12 lần so với khớp của bạn. Vì vậy, nếu bạn cần sử dụng điện thoại thường xuyên hơn và làm dịu cơn đau khớp, hãy giảm SMS bằng ngón tay cái hoặc sử dụng giọng nói để lưu tin nhắn văn bản. Nhắn tin cũng có thể có hại cho vai và cổ của bạn.


Mang giày không được hỗ trợ

Mang giày không phù hợp, cũ hoặc không được hỗ trợ là một nguy cơ dẫn đến loãng xương hoặc các vấn đề liên quan khác.

Đi giày cao gót

Thường xuyên sử dụng giày cao gót có thể lọc chân của bạn. Đồng thời sử dụng giày cao gót để siết chặt cơ đùi để giữ cho đầu gối thẳng. Do đó, nó làm tăng nguy cơ đau khớp.

Mang túi nặng

Mang một vật nặng trên lưng, ví, bóp hoặc túi của người đưa tin, có thể gây áp lực lên lưng của bạn. Điều này đặt cơ lưng của bạn vào tổ chức. Ngoài ra, khi bạn chịu trọng lượng đó, nó ảnh hưởng đến sự ổn định của bạn và cách bạn đi bộ. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chỉ muốn xách ba lô hoặc túi xách ở bên kia.

Hút thuốc

Các sản phẩm thuốc lá không tốt cho các bộ phận của bạn và bao gồm cả khớp của bạn. Nicotine làm giảm lưu lượng máu đến xương, tế bào và đĩa đệm trong tủy sống của bạn.

Ở lâu bên máy tính

Tiếp xúc lâu với hoạt động máy tính có thể gây đau cổ, khớp, hông, vai và lưng. Một tình huống xấu là một nguyên nhân rất nghiêm trọng.


Chất lượng kém hoặc giấc ngủ kém

Hầu hết những người bị bệnh thấp khớp, khoảng 80 phần trăm, khó ngủ. Khi các khớp của bạn bị đau hoặc bạn bị viêm khớp hoặc cứng khớp, bạn có thể khó ngủ

Phương pháp ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau nhức xương khớp rất hiệu quả.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được nguyên nhân gây đau nhức xương khớp rồi phải không? Hãy quay lại cuộc thảo luận từ đầu. Cách ngâm chân với tinh dầu phong lữ cách nào hiệu quả, dưới đây là cách bạn có thể áp dụng

Tinh dầu phong lữ có tác dụng chống viêm, giảm đau rất tốt, được dùng để chữa đau nhức xương khớp. Bạn có thể dùng tinh dầu này để xoa bóp vùng khớp. Hoặc sử dụng phương pháp tắm ướt kết hợp ngâm chân sẽ giúp tăng tác dụng. Các bước thực hiện như sau:


-        Đặt bồn ngâm chân ở vị trí bằng phẳng

-        Cho nước vào bồn ngâm

-        Thêm gừng muối tinh dầu vào bồn ngâm

-        Ngâm chân bình thường

-        Lau khô chân sau khi kết thúc quy trình

Rất mong được chia sẻ cách ngâm chân với tinh dầu phong lữ chữa đau khớp trên đây giúp bạn có thêm thông tin, kinh nghiệm cho mình trong việc chữa đau xương khớp hiệu quả. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ tư vấn xin hãy liên hệ với công ty cổ phần Doca bằng cách truy cập: https://bonngamchan.vn/danh-muc/bon-ngam-chan/ hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !                                        

Công ty cổ phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: bonngamchan.vn

Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét